Bad News at Good News


Bad news muna. Nalulungkot ako dahil tuluyang nawala ang Burger Queen sa isa pa niyang tahanan, ang PinoyTambay. Ito ay dahil labag nga naman sa age restriction ng mga character ng istorya. Nagsimula ang kuwento ni Tess habang 17 taong gulang pa lang siya at si Alma ay nasa 14 o 15. Pero habang tumatakbo ang kuwento ay pinilit kong huwag na muling isiwalat ang edad ng magkapatid pero it was just a matter of time. Sa una ay ginawa kong ganun ang mga edad para mas maging hot ang kuwento pero habang tumatagal, naging mahalaga ang mga edad nila sa takbo ng kuwento. Sa halip na ibalik ko ang kuwento sa site, mas mabuting hindi na dahil hindi ko mababago ito. Masama lang ang aking loob dahil marami doong nananatiling kuwento na may mga nakakabata ring mga karakter. Hanggang diyan na lang ang sour grapes natin.

Ngayon, sa good news. Muling nagbalik ang inspiration dahil naipit ako sa ikatatakbo ng kuwento kaya matagal ang mga updates. Ngayon ay buo na ang plano at its only a matter of time at matatapos na rin nang maganda ang kuwento nina Tess, Alma at Lea. Relax lang at ilang chapters pa ang itatagal. Pagkatapos ay tutuparin ko ang iba ko pang mga akda sa page na ito. Maraming salamat sa inyong mga tagasubaybay. Kung may ads lang ako, baka kumikita na ang site na ito salamat sa inyo, pero may pinangangalagaan din akong alter-ego ika nga. So sit back at muling maghintay dahil may masarap na nilulutong burger si Tess.

This entry was posted in Burger Queen. Bookmark the permalink.

2 Responses to Bad News at Good News

  1. kiko says:

    sana po eh maupdate uli ang kwento na toh.
    napakadalas ko sumilip sa site na toh to see kng may update na ba or wala
    sana masunadan na

Leave a Reply

