Burger Queen Ebook


Matagal ang update. Yup. Iyan lang po ang masasabi ko. Ano bang mga excuse natin? Masyadong busy? Yap totoo naman. Pero medyo kinukulang din tayo sa insirasyon sa ngayon. Maraming naglalarong ideya sa isipan ko sa direksiyon na tatahakin ng pamilya ni Tess pero sa ngayon wala pa talaga akong maisip. Pero kailangan nang mag-post dahil baka naiinip na kayo. Pero para sa inyong matagal nang tumatangkilik, mainam siguro na simulan niyo uli sa umpisa hanggang latest ang adventures ni Tess. (Actually bumibili lang ako ng oras hanggang sa susunod na chapter hehehe) Enjoy kayo sa downloadable ebook na ito.

–Ensign

Burger Queen ebook

This entry was posted in Burger Queen and tagged , . Bookmark the permalink.

7 Responses to Burger Queen Ebook

  1. Grifter says:

    Sir, may update pa 2ng Burger Queen? May konting idea sana ko gustong ishare na ma iaadd sa story line mo. My email: el_totnakero2yahoo.com

    • wdequillos34 says:

      Dude, gusto ko talaga siyang tapusin pero super busy talaga as I said in my last post. Pero open ako sa suggestions baka makatulong or ma-apply ko sa iba. So ano suggest mo pre.

  2. Grifter says:

    I understand Sir. Exciting kasi kaya ang dami nag aabang. Ano email mo? para dun ko send sau

  3. Zero says:

    ok ang storya!!! astig!!! nice ideas!!! lahat nakaka L!!!

    i dont know kung meron na sa EBOOK mo ito pero im still @ chapter 36

    may mga ideas sana ako like i would like to share it with you para maging mas maganda ang

    storya ni Tess…. Alma and Lea and the other girls hehehe…

    just add me @facebook remm2009_ph@yahoo.com

    my email is remy.chanco@gmail.com

  4. Hello… Sir, matagal pa ba update ng Burger Queen? SUPER INIP NA INIP na ko na madugtungan ang kwento ni Tess. Super big fan mo ko. Paki dugtungan na PLEASE. Thanks ^_^

  5. Anonymous says:

    San makakadownload ng ebook nito

Leave a Reply

