70K Maraming Salamat


70,000 views. Whew! Mas marami pa iyan sa inaasahan at mas marami pa ang rate sa ibang commercial websites. Sarap sanang i-monetize but I’m protecting my alter-ego. Anyway, maraming maraming salamat sa inyo. At pasensiya na rin sa bagal ng updates. Mahirap ang double work eh pero malapit na. May tinatapos lang po ako sa night job ko at itutuloy ko na ang mga kuwento nina Tess, Joey at… ni Kitt. Last few chapters na pati nina Tess para concentrate tayo kina Joy at Kitt. Balak ko ring ituloy (unofficially) ang ilang nabiting klasiks. Sayang lang at wala na ang ibang sites na nagka-cater sa mga lonely nating kababayans. Huwag kayong magsawang magtangkilik at patuloy pa rin ang praktis ko sa pag-aakda. Comments naman diyan dahil gine-gauge ko po ang skills ko dahil nais o pong mag-publish ng totoong novel o screenplay. Maraming salamat uli sa inyo.

–Ensign

This entry was posted in ATBP, Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to 70K Maraming Salamat

  1. Anonymous says:

    sige, inaabangan nmin yn

  2. Chupakapalogzz says:

    Ang lupet mo ToL!!!! Dahil sayo nagawa mo akong pag Jakolin ng 9 na beses sa isang araw!!!!

Leave a Reply

