Origin of Burger Queen


So paano nagsimula ang Burger Queen? Simulan natin mula sa pagkakaroon ko ng interes sa sex stories. Hindi yung sa Xerex, I mean yung galing mismo sa internet. 2K5 nang pinadalhana ako ng email ng isang dating office mate. Ang attachment: Bagong Karanasan. So familiar tayong lahat sa story na ito (Paul, Joy, Jam and Janis) Its more of a renewal since noon pa ako nagbabasa ng Xerex and other columns pero pag natataunan ko lang. I also read lemons (anime characters doing it in English). Iba ang experience pag Tagalog ang pagkakasulat. Magaling ang story, mahaba and satisfying kasi kumpleto siyang pinadala sa akin.
So nag-umpisa tuloy akong maghanap ng mga ganitong stories using Yahoo and Google. Doon ko nakita ang Pantasya.com na naging regular site ko sa Nokia 6600. Then PinoySpy Erotic Stories (PSErotica) and Pinoytambay kung saan ako regular member (More of a lurker actually). So paano nagsimula ang kuwento ni Tess? First, I’m a big fan of Gapang, ppinoy’s masterpiece. I could write. I finished my own Tagalog novel but it’s become very dated since 1990s ang setting niya. Anyway, ilang months ding di nag-update si ppinoy and I thought, dead in the water na ang story like some of the others sa site. I decided to continue the story ng mga two chapters with positive reviews until nag-complain si ppinoy (my first brush with intellectual property rights hehehe) I respect the guy and apologized profusely. Pero tumatak sa akin yung positive reviews and I wanted more. I also wanted to experiment. Test my skills and at the same time vent out my frustrations in life. Release my dark side by promoting sex stories with acts so taboo. (Hindi healthy ang nagtatago ng kulo so this is my way of doing it.)
Moving on, naisip ko ang character ni Tess one day nang kumain ako sa Minute Burger. Isang tindera ng burger ang magiging main character ko since walang masyadong stories, sex or otherwise involving them. Mga pangalan and characters, kusa na lang dumadating sa akin. So experiment ako with the Application scene. Isang desperadang out-of-school youth na kumukuha ng anumang trabaho at isang burger entrepreneur na nakikipag-sex bago magbigay ng trabaho. Saan ako nag-post? Sa PT or Pinoytambay kung saan ko ‘dinugtungan’ ang Gapang. Mas maaga sanang nagkaroon ng ‘action’ si Mae kung pinayagan ako ni ppinoy but mas maganda ang nangyayari ngayon and I’m still waiting.
Back to Tess, naging maganda ang mga reactions sa mga sumunod na chapters involving sex with different partners and different ways with much lesbianism (na type ko). Salamat sa mga supporters, Burger Queen is now a very long story with more surprises. May spin-offs din siya which are Adventures ni Joey and Marikit Bichara which I intend to finish.
So bakit ang tagal between chapters? Patience guys. Salamat sa inyo, nagkaroon ako ng confidence in my keyboard and am now working as part-time blogger. Marami akong orders to fulfill but I try my best na isingit si Tess, Kitt and Joey to please the fapping public lalo na kung may brainstorm ako.
So just wait because there are more surprises with Tess et al.
Regards and Happy Holidays,
Ensign

This entry was posted in ATBP. Bookmark the permalink.

3 Responses to Origin of Burger Queen

  1. Anonymous says:

    Meron bang poyding kumantot diyan? Masarap ang puki ko.. oh and im a girl.

  2. lyra says:

    nice story…

Leave a Reply

