Ang Lalaki sa Buhay Ko


Ang Lalaki sa Buhay Ko
One Shot
By _ensign_

–One of my earlier works. Disclaimer: This is a category which may offend others which is why its just a one-shot. I’m not saying what it is because the surprise is at the end. Read on if you like things unconventional.
Ako si Kim. 17 years old. Maganda raw ako at sexy pero di ko yun nakikita dahil isa akong bulag mula pa nung pagkabata. Slim but healthy naman ako dahil alagang-alaga ako ni mommy. At dahil di ko nakikita food ko, wala ako kimi sa pagkain. Maraming kulang sa buhay ko dahil sa kundisyon ko kaya likas akong malungkutin. Ilan lang ang friends ko at madalas akong naiiwan sa bahay at nakikinig sa music at nag babasa ng braile.

Nagkaroon ng liwanag ang buhay ko nang dumating sa buhay ko si Phil. Ipinakilala siya sa akin ni mommy para tulungan ako sa pagkilos ko. Stay-in siya sa bahay. Mabait siya at maalalahanin kaya agad akong napalapit sa kanya. Wala siyang pakialam sa kundisyon ko. Masayahin siya at natutuwa ako sa tuwing kasama siya.

Naging madalas ang pamamasyal ko mula nang dumating si Phil. Minsan naman ay nakaupo lang kami sa park o sa loob ng bahay at nagkukuwentuhan habang nakikinig ng music. Well, ako naman ang madalas magsalita at magaling naman siyang makinig. At dahil doon, habang lumilipas ang mga araw at linggo, lalo akong napapalapit ako sa kanya.

Umabot kami sa next level mula nang matuto akong magpaligaya sa sarili. By accident lang dahil sa kundisyon ko, wala ako masyadong malisya. Mata nga naman ang unang nagkakasala. Kahit ang mga pilyang kuwentuhan ng mga friends ko ay di sapat para magising ang libido ko pero nakatulong naman kahit konti. Minsan kasi ay naliligo ako. Mainit ang panahon at sira ang aircon sa room ko kaya napagpasyahan kong mag-shower. As in super lagkit ko. Pagka-bukas ko ng shower, agad akong nag-sabon. Nagkataong walang available na soap bar sa shower room kaya kinapa ko na lang ang liquid hand soap doon. Nang magpahid ako sa katawan ko, kakaibang sensasyon ang naramdaman ko. Kakaibang dulas ng liquid hand soap sa katawan ko. Nakiliti ako nang husto nang padaanin ko sa boobs ko ang kamay kong may sabon. Paulit-ulit kong nilamas ang boobs ko at lalong tumindi ang aking pagkakiliti. Naramdaman ko bigla na matigas na ang mga utong ko at habang patuloy ako sa paglamas, lalong tumitindi ang kiliti sa tuwing masasanggi ko ang boobs ko.

Grabe ang naramdaman kong init. Kakaibang init siya. Di siya init ng kuwarto ko o init kapag may trangkaso ako. Ibang klaseng init na bumalot sa katawan ko. Pinagpatuloy ko lang ang aking ginagawa hanggang sa pakiramdam ko ay uminit pati ang puson ko. Magkabilang kamay na ang gamit ko sa magkabilang suso ko. Natuto akong pisilin ang mga utong ko kada isang lamas sa boobs ko. Hindi ko namalayang umuungol na pala ako.

Patuloy na naghahanap ng atensiyon ang puson ko kaya ibinaba ko ang isa kong kamay at sinalat ang hiwa ko. Napasandal ako sa pader sa sobrang kiliti. Muli kong idinaan ang gitnang daliri ko sa kahabaan ng hiwa ko. Napaungol ako nang malakas. Napapisil ako lalo sa suso kong malambot at sa utong kong lalong tumigas. Nakalimutan ko na ang paliligo at natuto akong palawigin ang mga kakaibang sensasyon na nararamdaman ko.

Lalo akong nabaliw nang masagi ng daliri ko ang clit ko. Doon pinakamatindi ang kiliti sa puki ko. Pinaikot ko ang dulo ng daliri ko sa clit ko. Bukang buka na ang bibig ko sa sarap. Malakas na ang ungol ko. May naramdaman ako sa labas pero baliw na baliw ako sa sarap. May nararamdaman akong namumuo sa puson ko. Isang pakiramdam na kailangang ipagpatuloy. Si Phil lang ang kasama ko sa bahay nung araw na yun. Sa ibaba lang siya ng bahay naglalagi. Narinig siguro ang mga ungol ko at ngayon ay naririnig ko ang yabag niya.

Lalong tumindi ang nararamdaman kong sensasyon. Libog ang tawag doon ng isang friend ko. Mahiyain ako kaya di ako sumasali sa mga usapan nilang yun. Ganito pala kasarap. Hindi ako magsasawa dito. Lalong tumindi ang pag-ikot-ikot ng palad ko sa dibdib ko. Salitan ko nang nilalamas ang boobs ko habang abala ang isang daliro ko sa paglalaro ng kuntil ko. ‘Aaahhhhhh Ooooohhhhh saaaraaapp!’ sigaw ko kahit alam kong nasa labas lang si Phil. At sa di ko malamang kadahilanan, gusto kong marinig niya ako! Konti na lang. Malapit na! May lalabas na. Para akong mapapihi. Malapit na! Hayan! Hayan! Ooooooooohhhhhhh!

Nilabasan ako ng malagkit na likido at para akong lantang gulay sa sahig ng shower room. Hingal na hingal ako pero di mapapantayan ang tuwa at sarap na naramdaman ko.

Naulit iyon nang naulit sa tuwing nag-iisa ako sa bahay. Mabait si Phil at nagmamasid lang. Isang gabi, kahit wala ako sa shower, sa bed ko napag-tripang paligayahin ang sarili ko. Sa sobrang init na nraramdaman ko, isa-isa kong hinubad ang mga saplot ko sa katawan at initsa na lang sa kung saan-saan na parang mga kinasusuklamang sagabal sa buhay. Kumuha ako ng body lotion at ipinahid ko sa hubot-hubad kong katawan. Agad tumayo ang mga utong ko sa dulas na naramdaman ko. Nilagyan ko rin ng lotion pati ang puki ko. Natuto na rin akong ipasok ang daliri ko sa loob ng puki ko dahil masarap din yun. Habang labas-masok ang daliri ko, nahahagod din ang matigas ko nang clit. Palalim nang palalim ang hininga ko. Padiin nang padiin ang pagpisil ko sa boobs ko at sumusunod ang balakang ko sa bawat ulos ng daliri ko. Napupuno na naman ng init ang puson ko! Hayan na! Malapit na! Hayan naaaahhh!

Naglawa sa malagkit na likido ang puki ko. Kakaiba ang amoy nun. Lalong nakakapang-init. Sa tinagal-tagal ng pagpapaligaya ko, nandoon lang si Phil. Tahimik na nakamasid pero kalat ang amoy ng tamad ko sa buong kuwarto. Hindi nakapagpigil si Phil at lumapit sa akin. Pumatong ang katawan niya sa katawan ko. Grabe ang init. Mabalahibo ang dibdib niya. Mainit. Mabigat ang matipuno niyang katawan. Masarap sa pakiramdam. Napayakap ako kay Phil. Gumanti siya sa pamamagitan ng pagdila sa boobs ko. Lalo ang nabaliw sa kamunduhan. Umiral sandali ang pagiging mahiyain ko. Magpapaangkin ba ako kay Phil? Bahala na! Masarap ang sensasyong nararamdaman ko. Mas masarap pa sa kahit anong naramdaman ko.

Nagpapaligaya ako sa harap niya. Ano pa bang hiya ang meron ako? Napalakas ang ungol ko sa bawat pagdila ni Phil sa mga tayong-tayo kong mga utong. Abala naman ang daliri ko sa kuntil ko. Ilang sandali pa, nilabasan na naman ako. Lalong kumalat ang mapanuksong amoy ko sa kuwarto ko. Binago ni Phil ang kanyang atensiyon at bumaba ang ilong niya sa puki ko. Inamoy-amoy niya yun waring nilalasap ang makamundong amoy na yun. Napahiyaw ako nag sinimulan niyang dilaan ang hiy*s ko. Grabe ang sarap! Halos mabaliw ako sa sarap. Ipinagbukahan ko ang mga hita ko kay Phil para malaya siya sa pagdila sa puki ko. Parang nabalot ng liwanag ang madilim kong paningin. May ganito palang sarap sa mundo at di ko alam na umpisa lang pala yun.

Ilang beses siguro akong nilabasan habang dinidilaan ako ni Phil. Nakatihaya pa rin ako sa kama pero bumabangon ako para lang hawakan sa ulo si Phil para huwag tigilana ng ginagawa niya. Maya-maya nagbago na si Phil ng puwesto. Muli niya akong pinatungan at muli kong naramdaman ang dibdib niya sa dibdib ko. Nakakakiliti ang balahibo niya sa dibdib. Maya-maya ay may naramdaman akong matigas sa pagitan ng hita ko. Ang titi ni Phil. Papaangkin ba ako sa kanya? Oo! Oo! Wala akong pakialam! Madilim ang kuwarto at parang nahihirapan siyang i-shoot kaya hinawakan ko ang titi ni Phil para itapat sa puki ko. Ang laki at ang tigas at saka mainit. Para akong nakuryente at nabalot ng kakaibang kiliti. Umulos si Phil nang maitapat ko ang titi niya sa puki ko. Grabe ang sarap! Grabe ang init! Grabe ang sakit! Pero sandali lang ang sakit. Sa bilis ng pag-indayog ni Phil, mas kakaibang sarap ang naramdaman ko. Bumabalot sa buo kong pagkatao. Mga sensasyong ramdam na ramdam ng isang bulag.

Malaki ang t*t* ni Phil pero madulas naman ako. Nawala na ang sakit at wala na akong mabigkas kundi ang pangalan ni Phil. Shit! Phil! Sige paaahhh! Ang Saraaap! Ohhh Phil! Ooohhh! Oooohhh! Hayn na ko Phil! Hayan naaaaahhh!

Ang dami siguro ng nailabas ko pero sige pa rin si Phil Tuloy-tuloy ang pagkantot niya sa puki ko. Malapit na naman akong labasan nang maramdaman kong parang lumaki ang titi niya sa looban ko! Lalong bumilis ang pagkantot niya at nang sumirit ang tamad niyang mainit ay nilabasan na rin ako. Medyo nagtagal siya sa ibabaw ko. Mahigpit ang yakap ko sa kanya. Lalong tumindi ang pagmamahal ko kay Phil. Yun ang una kong karanasan sa kanya.

Gabi na naman at hinihintay kong dumating si Phil. Nasa kama ako at hubo’t-hubad na nagpapaligaya sa aking sarili. Bukang-buka ang mga hita ko habang labas-masok ang dalawang daliri ko sa loob ng puki ko. Abala naman ang isa kong kamay sa pagkiliti sa kuntil ko. Sa mga nakakakita, malaswa siguro ang itsura ko. Pero ito ang pang-akit ko kay Phil. May unan ako sa puwitan para nakaangat ang puki ko at mas lasap ko ang pagpasok ng daliri ko. Panay ang ungol ko para marinig ako ni Phil. Phil! Phil! Punta ka na dito please! Oooohhhhh ang sarap! Ilang sandali lang ay narinig ko na ang pagdating ni Phil. Gaya nang dati, nakamasid lang siya sa pintuan. Parang pilyong nagpapaasa sa kin. Gusto niyang magmakaawa pa ako sa kanya. Lalo kong binilisan ang paglabas-masok ng daliro ko hanggang sa labasan ako pero nandoon pa rin siya. ‘Ano ba Phil? Huwag mo akong bitinin!’ Alam ko na ang gusto ni Phil! Tumuwad ako sa kama at ipinakita ko ang puwitan ko. Labas-masok pa rin ang mga basambasa ko nang daliri sa puki ko. Sa wakas! Lumapit si Phil. Narinig kong lumapit siya! Hindi na siya nagpaligoy-ligoy. Dinilaan niya muna ang puki ko hanggang sa maglawa. Hanggang sa labasan ako at maghalo ang katas ko at laway niya. Sige pa Phil! Ang saraaap! Sige paaa! Phil! Oohh Phil! Oooooohhhh!

Ang dami sigurong lumabas sa akin at inubos niya lahat iyon. Matapos nun ay pumuwesto na siya. Gusto niya ang posisyong yun na paborito ko na rin dahil sagad ang pagpasok ng titi niya. Shoot agad sa basambasa kong puki ang malaking titi ni Phil. Nagsimula siyang umindayog. ‘Oooohhh Ooohhh ahhh ahhh Phil! Ohh Phil! Sige Sige Sige paaahh! Ah ahh Ahhh! Mabilis siyang kumantot kaya sa bawat session namin ilang beses ako kung labasan. ‘Malapit naaahh sige pa! hayan! hayan! hayan na akkooooooo oooohhh Phiiiilll!

Ilang sandali lang, nilabasan na rin siya. At tulad nang dati, nanatiling nakaipit sa loob ng puki ko ang titi niya. May malaking bilog ito sa dulo kaya di agad ito makaalis habang naglalabas pa siya ng tamad sa akin. Ano kaya ang tingin ng taong makakahuli sa amin. Huwag sana akong pandirihan. Alipin lang ako ng sarap. Alipin lang ako ng German Shepherd ko sa gabi na siya namang alipin ko sa araw para igabay ako sa tamang daanan. Iyan ang kuwento namin ni Phil.

–end–

This entry was posted in Iba Pang Kuwento. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

